ผู้เขียน หัวข้อ: COMMENT!!! "แฟนบอลเอเชียและทั่วโลก" หลังไทยพ่ายซาอุฯ จากลูกจุดโทษ 0-1  (อ่าน 4557 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Hugball

• Global Moderator
  • กระทู้: 7054
  • เพศ: ชาย
    • www.hugball.net

แปลโดย: แอดมินอีเจ้ เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เพจต้นฉบับ: https://web.facebook.com/commentinternationalfans/
เว็บต้นฉบับ: http://www.thaiwinds.com
**บางภาษาแปลโดยใช้โปรแกรมแปลอัตโนมัติ … หากแปลผิดพลาด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยจ้า**
**หากคัดลอกเพื่อนำไปเผยแพร่กรุณาใส่เครดิตคนแปลกับเว็บไซต์และลิงค์มาที่ต้นฉบับโดยตรงด้วยนะจ๊ะ**

คอมเม้นท์แฟนบอลเอเชียและทั่วโลก หลังเกมที่ไทยพ่ายให้กับซาอุฯ 0-1

Ryo Miyachi (คนไทย)
This is top team of Asia? They always need to win by (dirty) penalty.
นี่หรือทีมท็อปของเอเชีย? พวกเขามักจะจำเป็นต้องชนะด้วยลูกจุดโทษ (สกปรก)
>>> Ben Ferra : I told you they are dirty: ฉันบอกคุณแล้วว่าพวกเขาสกปรก
>>>Naveed Mhz : Top team of Asia is Iran buddy: ท็อปทีมของเอเชียคือบัดดี้ของอิหร่าน
>>> Zander Armstrong : As I predicted that we played away game against Arabic country there will be a huge benefit from the referee: เป็นอย่างที่ฉันทำนายไว้เลย พวกเราเล่นนอกบ้านกับทีมในอาหรับจะมีข้อได้เปรียบอย่างมากจากกรรมการ
>>> Saeed Gholami : Now you can understand our problems with Arab countries in football. Referee is always with them because they have money: ตอนนี้พวกคุณสามารถเข้าใจได้ว่าปัญหาของพวกเรากับประเทศในอาหรับในเรื่องของฟุตบอล กรรมการมักจะอยู่กับพวกเขา เพราะว่าพวกเขามีเงิน

Mohd Hairudin
Thailand already shown a good game and this is not our luck. Arab just win by a dirty penalty. Loser. Support from malaysia.
ทีมไทยแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขามีเกมการเล่นที่ดี และเป็นโชคร้ายของพวกคุณ … ทีมอาหรับชนะด้วยจุดโทษที่สกปรก ผู้แพ้ … เป็นกำลังใจให้จากมาเลเซีย

Santiago Alvarado
I’m from Ecuador I follow football everywhere all the time, it’s always nice to see new national teams emerge and improve, don’t give up Thailand
ผมมาจากเอกวาดอร์ ติดตามฟุตบอลจากทั่วทุกที่ตลอดเวลา มันรู้สึกดีเสมอที่ได้เห็นทีมชาติเกิดใหม่ๆ พัฒนาขึ้นมา … อย่ายอมแพ้ทีมชาติไทย

Noun Rithyka (กัมพูชา)
I guess thailand will be champion of AFF Suzuki cup 2016 , they play so good and so sad that you meet blind referee .
ฉันคิดว่าทีมไทยจะได้เป็นแชมป์ AFF Suzuki Cup 2016 พวกเขาเล่นได้ดีมากและเสียใจด้วยที่พวกคุณเจอกับผู้ตัดสินตาบอด

Ben Ferra
If they didn’t win would they hang the ref by a crane ?
ถ้าพวกเขาไม่ชนะพวกเขาจะแขวนคอผู้ตัดสินด้วยรถเครนไหม?

周粲城
just first starting today matches of qualifiers but can see more questionable of referees
นี่แค่เพิ่งเริ่มการแข่งขันรอบคัดเลือกวันนี้เองแต่ได้เห็นคำถามเกี่ยวกับกรรมการซะแล้ว

Ahmed Mukhlis Ismail
Great game from thailand,game play thailand is better than saudi arabia refferee so unfair give the penalty.well play thailandfrom Malaysia
เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมของทีมไทย  รูปเกมของทีมไทยดีกว่าของซาอุฯ กรรมการไม่ยุติธรรมที่ให้จุดโทษ เล่นได้ยอดเยี่ยมมากเลยทีมไทย … จากมาเลเซีย

Mhamad Sa
not fair . bad refree what happened to asia today
right goal for japan
right penalty for iraq and refree didnt give it to us
imagined penalty to uae
imagined penalty to ksa
hard luck iraq . thai . japan
ไม่ยุติธรรม กรรมการแย่มาก เกิดอะไรขึ้นกับเอเชีย วันนี้
ประตูที่ควรได้ของญี่ปุ่น
จุดโทษที่ควรได้ของอิรักและกรรมการไม่ให้พวกเรา
จุดโทษปริศนาให้กับยูเออี
จุดโทษปริศนาให้กับซาอุฯ

Mohammad SH
Asian’s referees :v :v From AFC 2014 until now  Continue and destroy other teams
ผู้ตัดสินชาวเอเชีย จาก AFC 2014 จนถึงตอนนี้ ยังคงทำลายทีมอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง

Shahrooz Dehdashti
Nice dive, definitely not penalty
ถือว่าเข้าบอลได้ดีแล้ว … ไม่น่าจะเป็นจุดโทษแน่นอน

Mohammad SH
AFC should chose better referee for these tournament ! For example a Cerilanka’s !!! ( If I wrote true ) referee has chosen for Iran vs Qatar match !! Or Saudi Arabia vs Thailand !!! Just support Arab teams !!! I don’t talk about Iraq and Australia’s match !
AFC ควรเลือกกรรมการที่ดีกว่านี้ในการตัดสินทัวร์นาเม้นท์เหล่านี้ อย่างเช่น Cerilanka (ถ้าผมเขียนถูก) กรรมการถูกเลือกไว้แล้วสำหรับแมทช์ระหว่าง อิหร่าน vs กาตาร์ หรือ ซาอุฯ vs ไทย … ขอสนับสนุนทีมจากอาหรับ … แต่อย่าพูดถึงแมทช์อิรักกับออสเตรเลีย

Muhammad Nabil
just unlucky for thailand. but still game they show a better game
ช่างโชคไม่ดีเลยสำหรับทีมไทย … แต่รูปเกมพวกเขาแสดงให้เห็นว่าเล่นได้ดีกว่า

Sultan Al-shamari
My friends from Thailand penalty was clear and we deserve it dont bring weak reason like this
เพื่อนๆ จากประเทศไทย … จุดโทษมันชัดเจนและพวกเราสมควรได้มัน … อย่าใช้เหตุผลอ่อนๆ นี้มาอ้างเลย

Ziad Bassit
Good luck thiland You are played very well From Syria
โชคดีนะทีมไทย … พวกคุณเล่นได้ดีมากๆ เลย จากซีเรีย

Axel Syr
I wonder how they put a referee from Qatar for Japan and uae match specially Qatar and UAE are from same region It’s unfair at all
ผมสงสัยว่าพวกเขาใช้กรรมการจากกาตาร์มาตัดสินเกมระหว่างญี่ปุ่นกับยูเออีได้อย่างไร เพราะกาตาร์และยูเอยีมาจากละแวกเดียวกัน … มันไม่ยุติธรรมเลยจริงๆ

Mohd Hairudin
Referee is biased against thailand. They should got a penalty at first half.. poor referee
ผู้ตัดสินลำเอียงต่อที่ไทยมาก … พวกเขาควรจะได้จุดโทษในช่วงครึ่งแรก … ผู้ตัดสินแย่มาก

Rafael Saltori
I am completely angry with this. This penalty never existed. The foul in Teerasil in the 1st half was inside the area, not out. Unfortunately, the Arab Asia is the shame of the continent, footbally and politically saying.
Thailand, I know you better, I know you can do Superb things in the next games and next years. This generation is huge and I see you are preparing always young new ones.
Go ahead. Support & Love from Brazil!
ผมรู้สึกโกรธมากกับสิ่งนี้ จุดโทษนี้ไม่ควรเกิดขึ้น การฟาล์วของธีรศิลป์ในช่วงครึ่งแรกมันอยู่ในเขตโทษ ไม่ใช่นอกเขต โชคไม่ดีเลย … ชาติอาหรับเป็นภูมิภาคที่น่าละอายของทวีปเลย … เป็นทั้งฟุตบอลและการเมือง … ทีมไทยผมรู้ว่าพวกคุณนั้นดีกว่า ผมรู้ว่าคุณสามารถทำได้อย่างสุดยอดในเกมต่อไปและปีต่อไป รุ่นนี้ถือยิ่งใหญ่ และผมเห็นว่าพวกคุณเตรียมพร้อมสำหรับเด็กรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง … สู้ต่อไป … สนับสนุนและรักจากบราซิล

Mhamad Sa
bad decision from refree . it ia imagined penalty !!!!!!
hard luck thai
เป็นการตัดสินที่แย่มากจากกรรมการ … มันคือจุดโทษปริศนา!!! โชคร้ายสำหรับทีมไทย

ประเภท : กีฬา
ที่มา : thaiwinds.com

Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)

Sitemap 1 2 3 4 5 6