ผู้เขียน หัวข้อ: COMMENT !!! "แฟนวอลเลย์บอลทั่วโลก" หลังไทยแพ้ญี่ปุ่น แบบค้านสายตา  (อ่าน 3374 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Hugball

• Global Moderator
  • กระทู้: 7054
  • เพศ: ชาย
    • www.hugball.net

Jason Lam
Worse match ever between Japan and Thailand. Shame on the referees. This is NOT how you promote volleyball. WHAT A SHAME!
เป็นแมทช์ที่อัปยศที่สุดระหว่างไทยกับญี่ปุ่น … น่าละอายใจมากสำหรับกรรมการ … นี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการที่จะสนับสนุนวอลเลย์บอล … น่าละอายจริงๆ!

Suthinan Dechawong
what wrong with FIVB referees and Japanese technologies… are you going to support your beloved country, japan, that way?
เกิดอะไรขึ้นกับกรรมการของ FIVB และเทคโนโนยีของญี่ปุ่น … คุณกำลังสนับสนุนประเทศที่คุณรัก, ญี่ปุ่น … ในทางนี้เหรอ?

王緝憲
What a shame – FIVB’s ref for Japan vs Thailand! Two red-card point for Japan without any ground! How corrupted could that be behind the sense!
น่าละอาย – กรรมการของ FIVB ในเกมญี่ปุ่น vs ไทย ใบแดงสองใบและแต้มสำหรับญี่ปุ่นโดยไม่ชี้แจงใดๆ … รับรู้ได้เลยว่ามีเบื้องหลังการคอรัปชั่น

Hongjun Feng
Where is the Olympic equal, where is the Olympic spirit! U know what’s this mean for Thailand team? Japan and these referees destroyed the Thai girls dream! Even all of them, cause most of them will retirement after this Rio Olympic!
ความเป็นธรรมของโอลิมปิกอยู่ไหน? สปิริตของโอลิมปิกอยู่ไหน? คุณรู้ไหมว่าสิ่งนี้มันมีความหมายกับทีมไทยมากแค่ไหน? ญี่ปุ่นกับกรรมการทำลายความฝันของสาวไทยทั้งหมด … เพราะสาวไทยส่วนใหญ่กำลังจะเลิกเล่นหลังจากโอลิมปิกที่ริโอนี้

John Wallander
Just watched Japan – Thailand, women Volleyball Q for Rio. What a disgrace to see that Thailand is not allowed to switch a player at the end of 4 set cause the “Technology” did not work … I call it CHEATING.

In 5 set Thai coach get 2 cards = 2 free points for Japan cause Thailand was leading too much … ?
Seems like FIVB support these corrupt referees that was a disaster to watch – hope we dont have to see these idiots in any more games or I will def not be watching …
เพิ่งดูญี่ปุ่น – ไทย ในวอลเลย์บอลหญิงรอบคัดเลือกไปริโอ มันคือสิ่งที่อัปยศมากที่ไม่อนุญาตให้ไทยเปลี่ยนตัวในช่วงท้ายของเซตที่ 4 เพราะแค่ “เทคโนโลยี” ไม่เวิร์ค … ฉันเรียกมันว่า “โกง” ในเซตที่ 5 โค้ชไทยได้ใบเตือน 2 ใบ = 2 คะแนนฟรีสำหรับญี่ปุ่น เพราะไทยมีคะแนนนำมากเกินไป? ดูเหมือนว่า FIVB จะสนับสนุนการคอรัปชั่นซึ่งถือเป็นหายนะที่ได้ชม – หวังว่าจะไม่ต้องเห็นความอัปยศแบบนี้อีกในเกมอื่นๆ หรือไม่ฉันก็จะไม่ดูมันอีกเลย …

Kai Wan

Shame on the referees of the game between Thailand and Japan. Shame on FIVB!!!! Thailand women’s volleyball team, hang in there!
น่าละอายมากสำหรับกรรมการในเกมระหว่างไทยกับญี่ปุ่น  น่าละอายสำหรับ FIVB ทีมวอลเลย์บอลหญิงของไทย อย่างยอมแพ้นะ

王緝憲
I have been watching FIVB games for a decade but this is first time in my life seeing such an unfair game manipulated by FIVB!!!! Then, in the final set, when reaching 13:12, a free point for Japan to change it to 14:12!!!! Could FIVB tells me what happened?!!!!
ฉันดูการแข่งขันของ FIVB มาเป็นเวลาหลายสิบปีแต่นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้เห็นเกมที่ไม่เป็นธรรมที่จัดขึ้นโดย FIVB … แล้วในเซตสุดท้าย เมื่อถึงในแต้มที่ 13:12 ญี่ปุ่นได้แต้มฟรีและเปลี่ยนเป็น 14:12  FIVB บอกฉันได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น?!!!

Kent Ren
Shame of the Mexican referee!!! Unfair! Dirty Japanese get their shameless Rio ticket!
น่าละอายมากสำหรับกรรมการชาวแม็กซิกัน ไม่เป็นธรรม … เป็นสิ่งสกปรกมากของญี่ปุ่นสำหรับตั๋วไปริโอที่น่าละอาย

Panya Jankaew
Thailand was robbed by Ref from FIVB.Shame on FiVB and Japan.I use to believe Japan is the good country but after this i really knew that its’nt true.Japan is the cheating country.
ทีมไทยถูกปล้นชัยโดยกรรมจาก FIVB น่าละอายสำหรับ FIVB และญี่ปุ่น ฉันเคยเชื่อว่าญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ดี แต่หลังจากนี้ฉันรู้แล้วว่ามันไม่จริง … ญี่ปุ่นเป็นประเทศขี้โกง

Martyn Fry
The Japan vs Thailand match was an absolute disgrace! FIVB and the Olympic Committee should be extremely embarrassed!
เกมญี่ปุ่น vs ไทย เป็นเกมที่อัปยศที่สุด FIVB และคณะกรรมการโอลิมปิกควรจะละอายตัวเองสุดๆ นะ

Titan Zhu
Shame on the referees and Japanese technologies during the volleyball match between Japan and Thailand. The worst volleyball match! Hang in here, Thailand!
น่าละอายมากสำหรับกรรมการและเทคโนโลยีของญี่ปุ่นระหว่างการแข่งขันวอลเลย์บอลระหว่างญี่ปุ่นกับไทย เป็นแมทช์ที่เลวร้ายที่สุด อย่ายอมแพ้นะ ไทยแลนด์

Open Chiang
Are u ok? fivb? This is a so called ‘fair game’ ? Do u know how much effort did the thai girls put in? The referee is completely help the Japanese , is it fine? Please give us a acceptable response
คุณโอเคไหม? FIVB? นี่คือสิ่งที่เรียกว่า “แฟร์เกมเหรอ”? คุณรู้ไหมว่าทีมสาวไทยต้องพยายามมากแค่ไหน? กรรมการช่วยเหลือญี่ปุ่นอย่างชัดเจน มันโอเคเหรอ? ได้โปรดชี้แจงเหตุผลที่พวกเราจะยอมรับได้หน่อยซิ

Bunzia Chinjang
No spirit, I can say only this word for this match. What is about the high technology high education and low corruption country. No fare and RIP for this match.
ไม่มีสปิริต ฉันสามารถบอกกับคนทั่วโลกได้เลยสำหรับแมทช์นี้ อะไรคือเทคโนโลยีชั้นสูง การศึกษาสูง แต่ตกต่ำด้านคอรัปชั่นสำหรับประเทศนี้ ไม่ยุติธรรม และ RIP ให้กับแมทช์นี้

———————————————————————————————

โปรดเริ่มคัดลอกตั้งแต่บรรทัดนี้
แปลโดย แอดมินอีเจ้ เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเพจ https://web.facebook.com/commentinternationalfans/ หากคัดลอกกรุณาลิงค์มาที่เพจโดยตรง
เครดิตเว็บ http://www.thaiwinds.com
แปลโดยใช้โปรแกรมแปลอัตโนมัติ … หากแปลผิดพลาด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

———————————————————————————————

ที่มา : thaiwinds

Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)

Sitemap 1 2 3 4 5 6