ผู้เขียน หัวข้อ: COMMENT แฟนบอล"เลสเตอร์" หลังทีมรักรั้งจากฝูงพรีเมียร์ลีก ในช่วงคริสมาสต์  (อ่าน 1894 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Hugball

• Global Moderator
  • กระทู้: 7054
  • เพศ: ชาย
    • www.hugball.net

แปลโดย แอดมินอีเจ้ เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ
เครดิตเพจ https://www.facebook.com/commentinternationalfans/
เครดิตเว็บ http://www.thaiwinds.com

————————————————

Eranga Abeygunasekara Who wants Leicester to win the Premier League
ใครอยากให้เลสเตอร์ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกบ้าง

Ishak Chebli Like if you think Leicester will win the league !
ไลค์เลย … ถ้าคุณคิดว่าเลสเตอร์จะได้แชมป์ลีก

Ba Kamo Simpai Mahrez ,,,, The Magic player,,,,,he’s making history for Leicester City !!
มาห์เรซ … นักเตะพรสวรรค์ … เขาทำประวัติศาสตร์ให้กับเลสเตอร์ซิตี้

Josh Paul Jones Not gonna lie, start of the season I thought Chelsea and Leicester would be
in opposite places, If Leicester City Football Club do win the league what an amazing achievement that would be for all underdogs of football not just Leicester
ไม่ใช่เรื่องโกหกใช่มั๊ย … ในช่วงเริ่มฤดูกาลฉันคิดว่าเชลซีกับเลสเตอร์น่าจะอยู่ในตำแหน่งตรงข้ามกับตอนนี้ … ถ้าเลสเตอร์ซิตี้ได้แชมป์ลีกคงเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก (แปลโดยเพจคอมเม้นท์)

Andy Wigg Fair play Foxes – we should have made most of our pressure first half.. But you are bloody good on the attack, 2 clear penalties and Howard should have walked.
Fantastic to see you top for Christmas. LCFC – putting the spirit back into football…
..and why not push on and win it – no one else seems that bothered. Good luck. Merry Christmas. Everton fan.
เล่นได้แฟร์เพลย์สำหรับจิ้งจอก – เราควรจะสร้างความกดดันในครึ่งแรก … แต่คุณทำเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม … เป็น 2 จุดโทษที่ชัดเจน … มันน่าทึ่งมากที่ได้เห็นคุณเป็นจ่าฝูงในช่วงคริสมาสต์ แฟนเลสเตอร์ก็เป็นผู้สนับสนุนที่มีสปิริตที่ดี … สุขสันต์วันคริสมาสต์ จากแฟนเลสเตอร์

Yazid Zizou Our algerian player mahrez ….all algerian people with leicester city team ….congratulation

ผู้เล่นแอลจีเรียของเรา มาห์เรซ … ชาวแอลจีเรียทุกคนกับทีมเลสเตอร์ซิตี้ .. ขอแสดงความยินดี

Cat 2 penalties for Leicester. Ronaldo: I always wanted to play for Leicester City Football Club
2 จุดโทษของเลสเตอร์ โรนัลโด้ : ผมต้องการเล่นให้กับทีมสโมรสรเลสเตอร์ซิตี้

Serbest Halil Koyuncu 2015-2016 Premier League Champion : LEICESTER CITY heart emoticon I believe it!!!
แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2015-2016 : เลสเตอร์ซิตี้ … ฉันเชื่ออย่างนั้น

Nastaranafshari Afshari Leicester City I love you only for mahrez
ทีมเลสเตอร์ซิตี้ … ฉันชอบแค่มาห์เรซ

Michael Batchelor Well done again lads keep it up leicester, leicester ,leicester.
ยอดเยี่ยมอีกครั้ง … จงรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเลสเตอร์ เลสเตอร์ เลสเตอร์

Mark Duffy Well done boys, another fantastic win, top of the league for Christmas, WHAT A PRESENT magic thank you LEICESTER CITY.
เก่งมากหนุ่มๆ เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง … เป็นจ่าฝูงช่วงคริสมาสต์ … มันยอดเยี่ยมกระเทียมดองมาก … ขอบคุณเลสเตอร์ ซิตี้

Gary Hinds What a credit to the premier league Leicester City. So refreshing to see someone new at the top. Watched a lot of footy this season and you have been by far the best team in the league this season to watch. Hope yous get at least a champions league spot this season. The least you deserve. Good luck for the rest of the season. LFC fan
พรีเมียร์ลีกต้องให้เครดิตเลสเตอร์ซิตี้ … ที่ทำให้เกิดจ่าฝูงทีมใหม่ … ถ้าดูจากทีมท้ายตารางแล้วคุณอยู่ห่างไกลมาก … ถือเป็นทีมที่ดีที่สุดในลีกที่จะดูในตอนนี้ … หวังว่าอย่างน้อยพวกคุณจะต้องได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ … พวกคุณสมควรได้รับมัน … โชคดีกับเกมที่เหลือของฤดูกาล .. จากแฟนลิเวอร์พูล (แปลโดยเพจคอมเม้นท์)

Abdou Griffon Congrats To Leicester! 5 points ahead of Arsenal who have a match against City…I’m really optimistic about how good Leicester will end this season! Keep it up ♡
ยินดีด้วยสำหรับทีมเลสเตอร์ ทำคะแนนห่างจากอาเซนอล 5 คะแนน ซึ่งจะต้องเจอแมน ซิตี้ … ฉันยังคงมองโลกในแง่ดีว่าเลสเตอร์จะทำได้จนจบฤดูกาล .. จงทำมันต่อไป

Él Maïstô Leicester city is the champion…who is agree with me??
เลสเตอร์ซิตี้ คือแชมเปี้ยน … ใครเห็นด้วยกับผมบ้าง

We’buy-computers Laptops TVs-Fridges i have shifted from Manchester United to Leicester City. im now a new fan of Leicester City.
ผมได้เปลี่ยนจากการเป็นแฟนแมนยู … มาเป็นแฟนเลสเตอร์แล้ว … ตอนนี้ผมเป็นแฟนใหม่ของทีมเลสเตอร์ ซิตี้

Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)

Sitemap 1 2 3 4 5 6