กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 ... 6 7 [8] 9 10
71
Sexy Room / (รูปภาพ เซ็กซี่ 18+) • พิมพ์ •
« กระทู้ล่าสุด โดย Hugball เมื่อ 08-12-24, 08:57:52 pm »












นางแบบ : พิมพ์ ยุคลธร
ช่างภาพ : Tew Tew Wittaya 
72
Motor Zone / Maextro S800 ซีดานสุดหรูของ Huawei ที่สุดความหรู
« กระทู้ล่าสุด โดย Hugball เมื่อ 03-12-24, 07:23:34 am »


Yu Chengdong หัวหน้าฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ยานยนต์ของ Huawei เผยว่ารถเก๋งรุ่นเรือธงของพวกเขามีขนาดใหญ่กว่ารถยนต์ 99.99% ในจีน นามว่า Maextro S800



Maextro แบรนด์ล่าสุดที่ก่อตั้งขึ้นจากสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะแข่งขันกับแบรนด์ที่หรูหราที่สุดในยุโรป เช่น Rolls-Royce, Bentley และ Maybach กับรุ่นใหม่ S800 ที่สัญญาว่าจะมีความยิ่งใหญ่ในระดับเดียวกันในราคาเพียงเศษเสี้ยวเดียวหรือถูกกว่ามาก

แบรนด์ Maextro เพิ่งก่อตั้งขึ้นใหม่ เป็นการร่วมทุนระหว่างยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีอย่าง Huawei และ JAC ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีน นอกจากนี้ยังเป็นสมาชิกรายที่สี่และมีความทะเยอทะยานที่สุดของโครงการ HIMA ของ Huawei โดยครองตำแหน่งเหนือความร่วมมือระหว่าง Stelato (Huawei/BAIC), Luxeed (Huawei/Chery) และ AITO (Huawei/Seres)



รถเก๋งไฟฟ้า Maextro S800 รุ่นนี้ มีฝากระโปรงหน้ายาว หลังคาโค้งมนที่ไหลลื่นไปทางด้านหลัง และฐานล้อที่ยืดออก มีล้อดิสก์ได้รับแรงบันดาลใจจาก Rolls-Royce ช่องรับอากาศด้านล่างที่เน้นโครเมียมให้ความรู้สึกเหมือนเป็นของ Bentley

การตกแต่งภายนอกแบบทูโทนที่ชวนให้นึกถึง Maybach รูปทรงที่โค้งเล็กน้อยนั้นชวนให้นึกถึง Porsche Panamera มือจับประตูลายดาวอันเป็นเอกลักษณ์และไฟ LED ที่มีการออกแบบอย่างประณีต 

มิติตัวถัง ความยาว 5,480 มม. (215.7 นิ้ว) ความกว้าง 2,000 มม. (78.7 นิ้ว) และความสูง 1,536 มม. (60.5 นิ้ว) พร้อมระยะฐานล้อ 3,370 มม. (132.7 นิ้ว)



ภายในห้องโดยสารเปิดเผยผ่านภาพทีเซอร์เพียงภาพเดียว แสดงให้เห็นถึงความหรูหรา มีหลังคาที่เรียกว่า "ท้องฟ้ายามค่ำคืน" ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่ยืมมาจากผลงานยอดนิยมของ Rolls-Royce มอบบรรยากาศของท้องฟ้ายามค่ำคืน ในขณะที่วัสดุคุณภาพสูงสำหรับเบาะนั่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มความน่าดึงดูดใจของห้องโดยสาร

เบาะหลังแสดงถึงรูปแบบสี่ที่นั่ง เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบให้คนขับรถมากกว่าขับรถเอง และเนื่องจากนี่เป็นโครงการที่ได้รับการสนับสนุนจาก Huawei คุณจึงคาดหวังเทคโนโลยีล่าสุดได้ ซึ่งรวมถึงระบบช่วยเหลือขับเคลื่อนด้วย AI และความสามารถในการขับขี่อัตโนมัติระดับ 3

ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องของระบบส่งกำลังไฟฟ้า โดยรายละเอียดดังกล่าวคาดว่าจะเปิดเผยในวันเปิดตัวช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2025
73
Sexy Room / (รูปภาพ เซ็กซี่ 18+) • Mo •
« กระทู้ล่าสุด โดย Hugball เมื่อ 02-12-24, 07:32:19 am »









Model : Momy Lin
Photographer : Mk Khom
74
Sexy Room / (รูปภาพ เซ็กซี่ 18+) • Gam Ploy •
« กระทู้ล่าสุด โดย Hugball เมื่อ 02-12-24, 07:29:54 am »









Model : Gam Ploy
Photographer : Nattapol Rungsiyavekin
75
Sexy Room / (รูปภาพ เซ็กซี่ 18+) • ฟ้า •
« กระทู้ล่าสุด โดย Hugball เมื่อ 02-12-24, 07:26:42 am »










Model :Farfah Supisara
Photographer : Chanaphai Gerdniyom
76
Sexy Room / (รูปภาพ เซ็กซี่ 18+) • Nui Nui •
« กระทู้ล่าสุด โดย Hugball เมื่อ 02-12-24, 07:24:19 am »









Model : Nui Nui Milkoo
Photo : Artwha Desu
77


เผยโฉมแล้วรถ SUV ไฟฟ้าแบบ 3 แถว ฃจากฮุนได นามว่า Hyundai Ioniq 9 พร้อมสถาปัตยกรรม E-GMP ที่คุ้นเคยภายใต้รูปลักษณ์ของรถยนต์ Hyundai, Kia และ Genesis หลายรุ่น



รถไฟฟ้าใหม่ Hyundai Ioniq 9 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 110.3 kWh และจะวางจำหน่ายในสามรูปแบบที่แตกต่างกัน กับรุ่น Long Range รุ่นเริ่มต้น ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าตัวเดียวที่ด้านหลัง กำลัง 214 แรงม้า (160 กิโลวัตต์) แรงบิด 258 ปอนด์-ฟุต (350 นิวตันเมตร) ทาง Hyundai กล่าวว่ารุ่นนี้สามารถวิ่งได้ไกลถึง 385 ไมล์ (620 กม.) ตามมาตรฐาน WLTP เมื่อติดตั้งล้อขนาด 19 นิ้ว



ส่วนรุ่นระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ Long Range ได้เพิ่มมอเตอร์ 94 แรงม้า (70 กิโลวัตต์) ที่เพลาหน้า พร้อมแรงบิดเพิ่มอีก 188 ปอนด์-ฟุต (255 นิวตันเมตร) ส่วนรุ่นท็อปสุดคือ Ioniq 9 Performance ใช้มอเตอร์ 214 แรงม้า (160 กิโลวัตต์) ที่ด้านหน้า และด้านหลัง รุ่นนี้สามารถทำความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ได้ใน 5.2 วินาที



ในขณะที่ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ Long Range ต้องใช้เวลา 6.7 วินาทีในการทำความเร็ว และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ Long Range ต้องใช้เวลา 9.4 วินาที โดยทุกรุ่นทำความเร็วสูงสุดได้ 124 ไมล์/ชม. (200 กม./ชม.)

ความสามารถในการชาร์จ Ioniq 9  ทุกรุ่น สามารถชาร์จจาก 10 ถึง 80% ได้ในเวลาเพียง 24 นาที ผ่านเครื่องชาร์จ 350 กิโลวัตต์ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันชาร์จไฟจากรถ V2L อีกด้วย



ดีไซน์ภายนอก Hyundai Ioniq 9 มีลักษณะหลายอย่างที่เหมือนกับ SEVEN Concept ที่ออกเมื่อสองสามปีก่อน มาพร้อมไฟ Parametric Pixel เช่นเดียวกับรุ่น Ioniq อื่น ๆ ตัวรถมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานเพียง 0.259 Cd พร้อมกระจกมองข้างแบบดิจิทัลเสริม

นอกจากนี้ยังเป็น Hyundai รุ่นแรกที่เลิกใช้เสาอากาศบนหลังคา และใช้กระจกบังลมสำหรับ GPS และวิทยุดาวเทียมแทน แผงหน้าปัดสำหรับบริการรถยนต์ที่เชื่อมต่อ และกระจกท้ายสำหรับวิทยุ FM/AM ผู้ซื้อจะได้รับล้อขนาด 19, 20 และ 21 นิ้ว รวมถึงชุดล้อ 'Calligraphy' ขนาด 21 นิ้วรุ่น เรือธง มีสีภายนอกให้เลือกไม่น้อยกว่า 16 สี



ระยะฐานล้อขนาดใหญ่ 3,130 มม.  ทำให้ห้องโดยสารกว้างขวางและบุด้วยวัสดุหรูหรา ซึ่งดูเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางไกล พวงมาลัยที่คล้ายกับ Santa Fe รุ่นล่าสุดเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและมีไฟ LED สีเขียวขนาดเล็กเพื่อให้ผู้ขับขี่ติดตามการชาร์จแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่ได้

มีหน้าจอโค้งเดียว แผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 12 นิ้ว และจอแสดงผลข้อมูลความบันเทิงขนาด 12 นิ้ว พร้อมลำโพงแปดตัวเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน แต่สามารถเพิ่มลำโพง 14 ตัว จาก Bose เป็นอุปกรณ์เสริมได้



มีพอร์ต USB-C กำลังไฟสูง 100 วัตต์หลายพอร์ต รับพลังงานจากชุดแบตเตอรี่ 110.3 กิโลวัตต์ชั่วโมงโดยตรงแทนแบตเตอรี่ 12 โวลต์ ภายในจำนวนมากหุ้มด้วยวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงผ้า PET รีไซเคิล ผ้าขนสัตว์ และหนังที่ผ่านกระบวนการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเน้นย้ำถึงคุณสมบัติด้านสิ่งแวดล้อมของรถยนต์ Ioniq 9 จะจำหน่ายในรูปแบบ 6 และ 7 ที่นั่ง และเบาะแถวที่สองมีฟังก์ชันหมุนได้ เช่นเดียวกับ EV9



มีระบบป้องกันการชนด้านหน้า 2, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน, ระบบช่วยหลีกเลี่ยงการชนในจุดบอด, ระบบเตือนออกจากรถอย่างปลอดภัย, ระบบช่วยหลีกเลี่ยงการชนขณะถอยหลัง และระบบช่วยปรับไฟสูง นอกจากนี้ยังติดตั้งถุงลมนิรภัย 10 ใบ

และเตรียมจะเปิดตัวในเกาหลีและสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกในช่วงครึ่งแรกของปี 2025 ก่อนจะขยายไปยังยุโรปและตลาดอื่น ๆ ในช่วงปลายปี

ที่มา Carscoops
78


BYD กับซูเปอร์คาร์ไฟฟ้า YangWang U9 ล่าสุดทำเวลาต่อรอบที่ Nürburgring ได้ 7:17.900 นาที และในสนามวงรีก่อนหน้านี้สามารถทำความเร็วสูงสุด 391.94 กม./ชม. ทำให้ U9 กลายเป็นรถยนต์ที่ผลิตในจีนที่เร็วที่สุดจนถึงปัจจุบัน แต่...



เวลาต่อรอบที่ Nürburgring ทำไปได้ 7:17.900 นาที ทำความเร็วสูงสุดได้ 275 กม./ชม. (171 ไมล์/ชม.) บนทางตรงยาวสุดท้ายของสนามแข่งในเยอรมนี แต่ในบรรดารถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงต่าง ๆ ที่มาวิ่งในสนามนี้ YangWang U9 ยังไม่สามารถทำลายสถิติใหม่ได้ ยังตามหลังรถต้นแบบ Xiaomi SU7 Ultra ที่ทำเวลาได้ 6:46.874 นาที ถึง 30 วินาที และยังตามหลังรถที่ผลิตตามเกณฑ์มาตรฐานอย่าง Porsche Taycan Turbo GT (7:07.55 นาที) และ Rimac Nevera (7:05.298 นาที)

และเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน YangWang U9 ทำความเร็วสูงสุดได้ 391.94 กม./ชม. (243.54 ไมล์/ชม.) บนสนามทดสอบรูปวงรี ซึ่งถือเป็นการสร้างสถิติใหม่ให้กับรถยนต์ที่ผลิตตามเกณฑ์มาตรฐานของจีน กลายเป็นรถ EV ที่เร็วที่สุดในโลก



มีรายงานว่าวิศวกรของ BYD ใช้เวลาทดสอบ U9 ที่นูร์เบิร์กริงนานถึง 6 เดือน มีการทดลองใช้การตั้งค่าและการกำหนดค่ายางต่างๆ แม้จะทุ่มเทอย่างหนัก แต่เวลาต่อรอบยังแสดงให้เห็นว่ายังมีช่องว่างให้ปรับปรุง ยังไม่ชัดเจนว่า BYD ตั้งใจจะกลับไปที่ Green Hell เพื่อพยายามลดเวลาลงอีกครั้งหรือไม่

ที่มา Carscoops
79
Motor Zone / อวดโฉม Geely Icon รุ่นใหม่ เปิดตัวที่งาน Guangzhou Auto Show 2024
« กระทู้ล่าสุด โดย Hugball เมื่อ 24-11-24, 12:56:51 pm »


Geely Auto ลุยเปิดตัวรถ Cowboy รุ่นใหม่ ที่งาน Guangzhou Auto Show  ถือเป็น Geely Icon รุ่นใหม่ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2020 โดยมีการออกแบบชิ้นส่วนใหม่บางส่วนและอุปกรณ์เสริมสำหรับการขับขี่แบบออฟโรดเพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่ดุดันยิ่งขึ้น



มาพร้อมกันชนใหม่และแผงป้องกันด้านข้างที่หนาขึ้น รวมถึงแผ่นพลาสติกจำนวนมากที่หุ้มรอบซุ้มล้อ มีราวหลังคาพร้อมไฟ LED ในตัว ล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว รัดด้วยยางแบบออลเทอร์เรน

ด้านท้ายมีช่องเก็บของสำหรับเก็บของเปียกหรือสกปรก และยังมีกล่องอุปกรณ์เสริมที่ติดตั้งบนเสา C คล้ายกับ Land Rover Defender Cowboy มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Snow White, Jungle Green, Volcanic Gray และ Desert Brown



มากับมิติตัวถังยาว 4,442 มม. (174.9 นิ้ว) กว้าง 1,860 มม. (73.2 นิ้ว) และสูง 1,770 มม. (69.7 นิ้ว) ระยะฐานล้อ 2,640 มม. (103.9 นิ้ว) ที่คล้ายกับ Toyota Corolla Cross แต่ด้านของ Geely จะสูงกว่าเนื่องจากมีอุปกรณ์พิเศษบนหลังคา

ภายในห้องโดยสารมีแผงหน้าปัดที่แตกต่างเล็กน้อยเมื่อเทียบกับ Geely Icon แผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 8.8 นิ้ว แยกจากจอแสดงผลข้อมูลความบันเทิงขนาดใหญ่ 14.6 นิ้ว มีช่องระบายอากาศ A/C ที่เทอะทะกว่าจาก Icon รุ่นก่อนปรับโฉม และช่องเก็บของทั้งหมด 42 ช่อง



สร้างขึ้นบนสถาปัตยกรรม B-segment Modular Architecture (BMA) เช่นเดียวกับ Icon ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.5 ลิตรเทอร์โบ กำลัง 178 แรงม้า (133 กิโลวัตต์ / 180 PS) แรงบิด 290 นิวตันเมตร (214 ปอนด์-ฟุต) กำลังถูกส่งไปยังล้อหน้าผ่านเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ 7 สปีด ไม่มีระบบขับสี่

ที่มา Carscoops
80
Sexy Room / (รูปภาพ เซ็กซี่ 18+) • Toolly •
« กระทู้ล่าสุด โดย Hugball เมื่อ 24-11-24, 12:39:13 pm »











Model : Toolly Nuttanan
Photographer : Mk Khom

หน้า: 1 ... 6 7 [8] 9 10