กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 ... 8 9 [10]
91
Sexy Room / (รูปภาพ เซ็กซี่ 18+) • ยูมิโกะ •
« กระทู้ล่าสุด โดย Hugball เมื่อ 07-06-25, 11:52:22 am »












นางแบบ : ยูมิโกะ มิยากิ
ช่างภาพ : ปวีณ กุลเกษม
92
Sexy Room / (รูปภาพ เซ็กซี่ 18+) • ฟ้า •
« กระทู้ล่าสุด โดย Hugball เมื่อ 07-06-25, 11:48:31 am »















Model : Sornsawan Sunanta Girlsgetaway
93
Sexy Room / (รูปภาพ เซ็กซี่ 18+) • Kanom •
« กระทู้ล่าสุด โดย Hugball เมื่อ 07-06-25, 11:45:03 am »









Model : Kanom Kamonrot
Photographer : Wachirawit Piyarattanapong
94
Sexy Room / (รูปภาพ เซ็กซี่ 18+) • Aum •
« กระทู้ล่าสุด โดย Hugball เมื่อ 07-06-25, 11:43:08 am »









Model : Soraya Upaiprom
Photographer : กระต่าย ชัตเตอร์
95
Sexy Room / (รูปภาพ เซ็กซี่ 18+) • JaJaa •
« กระทู้ล่าสุด โดย Hugball เมื่อ 01-06-25, 09:33:28 am »

















Model : JaJaa Zarinyap
Photographer : Wachirawit Piyarattanapong
96
Sexy Room / (รูปภาพ เซ็กซี่ 18+) • Cat •
« กระทู้ล่าสุด โดย Hugball เมื่อ 01-06-25, 09:30:03 am »







Model : instagram.com/catnardear
Photographer : 23August
97
Sexy Room / (รูปภาพ เซ็กซี่ 18+) • Eye •
« กระทู้ล่าสุด โดย Hugball เมื่อ 31-05-25, 09:24:32 am »









Model : Porntaprewee Sripreserth
Photographer : Changnum Bigcol
98
Sexy Room / (รูปภาพ เซ็กซี่ 18+) • ซัน •
« กระทู้ล่าสุด โดย Hugball เมื่อ 31-05-25, 09:21:28 am »












Model : Saejao Su
Photographer : Wachirawit Piyarattanapong
99


XPeng กำลังจะเปิดตัว P7 รุ่นใหม่ ที่ไม่เพียงแค่ปรับดีไซน์ให้ดูโฉบเฉี่ยวขึ้นอย่างมีเอกลักษณ์สไตล์ Lamborghini แต่ยังมาพร้อมกับสมรรถนะที่แรงเกินความคาดหมาย โดยล่าสุดมีข้อมูลจากกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีของจีนที่เปิดเผยรายละเอียดสำคัญของรถรุ่นนี้ ซึ่งเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Guangzhou Auto Show ช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี



XPeng P7 รุ่นปี 2025 จะมีให้เลือกหลายขุมพลัง โดยรุ่นพื้นฐานใช้มอเตอร์ไฟฟ้าติดตั้งที่ล้อหลัง ให้กำลังสูงถึง 363 แรงม้า ทำงานร่วมกับแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนฟอสเฟตจาก EVE Energy แม้ยังไม่มีการเปิดเผยความจุแบตฯ ที่แน่ชัด

สำหรับผู้ที่ต้องการวิ่งได้ไกลขึ้น XPeng ก็มีเวอร์ชันระยะไกลที่ยังคงกำลังไว้ที่ 363 แรงม้า แต่ใช้แบตเตอรี่ NMC (Nickel Manganese Cobalt) จาก CALB ที่ใหญ่กว่าเพื่อรองรับระยะทางที่มากขึ้น



หากยังไม่พอ รุ่นท็อปแบบขับเคลื่อนสี่ล้อด้วยมอเตอร์คู่ จัดเต็มด้วยแรงม้ารวม 586 ตัว โดยประกอบด้วยมอเตอร์ 363 แรงม้าที่ล้อหลัง และอีก 223 แรงม้าที่ล้อหน้า พร้อมเบรกสมรรถนะสูงจาก Brembo ที่มาพร้อมคาลิปเปอร์สีส้มโดดเด่น

ในด้านดีไซน์ รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมล้อให้เลือกทั้งขนาด 20 และ 21 นิ้ว ใส่ยางสมรรถนะสูง Michelin Pilot Sport EV ที่หน้ากว้าง 245 มม. และหลัง 275 มม. พร้อมออปชันล้อดีไซน์พิเศษถึง 3 แบบ และตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ฟอร์จในจุดต่าง ๆ เช่น กระจกมองข้างและแผงข้างซุ้มล้อหน้า



ขนาดตัวถังของ XPeng P7 ใหม่อยู่ที่ความยาว 5017 มม., กว้าง 1970 มม., สูง 1427 มม. และฐานล้อยาวถึง 3008 มม. ซึ่งน่าจะให้พื้นที่ภายในกว้างขวางในระดับรถหรู ขณะที่น้ำหนักรถเปล่าอยู่ที่ประมาณ 2,090 กิโลกรัม

แม้จะน่าสนใจแค่ไหน แต่ข่าวร้ายสำหรับแฟน ๆ ต่างประเทศคือ XPeng ยังไม่มีแผนวางจำหน่ายรุ่นนี้นอกจีนในเร็ว ๆ นี้ นั่นหมายความว่าผู้ที่อยากสัมผัสพลังของ P7 โฉมใหม่ อาจต้องบินตรงไปถึงแดนมังกร

ที่มา Carscoops
100


ในขณะที่ Toyota GR Corolla กำลังเป็นที่ต้องการสูงในอเมริกาเหนือ แต่การผลิตจากญี่ปุ่นกลับไม่สามารถตอบสนองได้เพียงพอ ทำให้ Toyota เตรียมแก้เกมด้วยการขยายไลน์ผลิตไปยังประเทศที่ไม่มีสิทธิ์วางขายรถรุ่นนี้เลย นั่นคือ สหราชอาณาจักร



ย้ายฐานผลิตเพื่อแก้ปัญหาคอขวด
เดิมที GR Corolla ถูกผลิตเฉพาะที่โรงงาน Motomachi ในโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น แต่ด้วยกำลังการผลิตเพียง 8,000 คันต่อปี ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการ โดยเฉพาะในตลาดอเมริกาเหนือ ที่แฟน ๆ รอคอยนานกว่าจะได้ครอบครอง

ล่าสุด Toyota เตรียมลงทุน 8 พันล้านเยน (ประมาณ 55.6 ล้านดอลลาร์) เพื่อเปิดสายการผลิต GR Corolla ที่โรงงาน Burnaston ใน Derbyshire ประเทศอังกฤษ ซึ่งเดิมผลิต Corolla รุ่นพื้นฐานอยู่แล้ว คาดว่าไลน์ผลิตใหม่นี้จะพร้อมใช้งานภายใน กลางปี 2026 และจะมีเป้าหมายผลิต 10,000 คันต่อปี สำหรับอเมริกาเหนือโดยเฉพาะ



ผลิตในอังกฤษ ขายให้คนอเมริกัน เพราะคนอังกฤษซื้อไม่ได้
แม้จะผลิตใน UK แต่ GR Corolla ยังคง ห้ามจำหน่ายในยุโรปและอังกฤษ เนื่องจากไม่ผ่านข้อกำหนดด้านมลพิษของภูมิภาค ทำให้รถที่ผลิตออกมาทั้งหมดจะถูกส่งตรงไปยังสหรัฐฯ และแคนาดาเท่านั้น

กลยุทธ์รุกอเมริกาแม้ยังมีอุปสรรคด้านภาษี
แม้สหรัฐฯ จะลดภาษีนำเข้ารถจากสหราชอาณาจักรเหลือ 10% (สำหรับไม่เกิน 100,000 คันต่อปี) แต่รถจากญี่ปุ่นยังต้องเจอภาษี 25% อยู่ ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจาใหม่ อย่างไรก็ตาม Toyota ยืนยันว่าจะ “ดูดซับต้นทุนเอง” เพื่อให้ราคาขายไม่เปลี่ยนแปลง



เสน่ห์ของ GR Corolla ยังแรงต่อเนื่อง
เปิดตัวครั้งแรกในปี 2022 GR Corolla ใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 3 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร กำลัง 300 แรงม้า พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (AWD) ที่พัฒนาต่อยอดจากประสบการณ์แรลลี่ Toyota เตรียมปล่อยรุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2026 ที่มีอัปเกรดด้านแอโร่ไดนามิก แชสซี และแรงบิดเพิ่มเติม

ที่มา Carscoops
หน้า: 1 ... 8 9 [10]