ฮักบอล
เว็บบอร์ด
เกมทายผลบอล
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
»
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: เจาะรถเด่น!! Ford Ranger Facelift ปรับอีกครั้งกระบะสายพันธุ์แกร่ง (อ่าน 5186 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hugball
Global Moderator
Hero Member
กระทู้: 7253
เพศ:
เจาะรถเด่น!! Ford Ranger Facelift ปรับอีกครั้งกระบะสายพันธุ์แกร่ง
«
เมื่อ:
16-06-18, 12:05:12 pm »
หลังจากที่อเนกประสงค์หรู 7 ที่นั่ง Ford Everest เตรียมเผยรุ่นปรับโฉมพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ ออกสู่ตลาดเมืองไทยในวันที่ 10 กรกฎาคม ทำให้สาวกถามถึงกันว่าแล้ว Ford Ranger รุ่นปรับโฉมเตรียมจะเผยเมื่อไหร่?
ล่าสุด ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Ford Ranger Facelift กระบะสายพันธุ์แกร่งสายเลือดอเมริกัน เตรียมที่จเผยตัวจริงภายนอกแกร่งหล่อด้วยกระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมคางหมูโดยที่ขอบกระจังหน้าปั้มชื่อ Ranger เช่นเดิม แต่เปลี่ยนเส้นแนวนนอนให้เป็นสองเส้นพร้อมโลโก้วงรีสีน้ำเงินขนาดใหญ่ ลงตัวด้วยไฟหน้า Projector แบบ HID พร้อมไฟ LED daytime ในโคมเดียวกัน กันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอกออกแบบใหม่ ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว พร้อมยางขนาด 265/60 R18 ยังเป็นลายเดิมสีทูโทน ในรุ่น Wildtrak กับ ขนาด 17 นิ้วลายใหม่พร้อมยางขนาด 265/65R17 และขนาด 16 นิ้ว ทั้งแบบล้ออัลอลยกับล้อเหล็ก ในรุ่น XLS กับ XL ส่วนด้านท้ายยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
ภายในมีออพชั่นแตกต่างกันแต่ละรุ่นทั้งกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Keyless entry และปุ่ม Push Start และหัวเกียร์อัตโนมัติดีไซน์ใหม่ บันเทิงทันสมัยด้วยระบบ Sync 3 สามารถเชื่อมต่อ smartphone mirroringและรองรับ Apple CarPlay กับ Android Auto ได้ พร้อมจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ชาร์จมือถือและใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าได้อย่างจุใจด้วยช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้ากระแสสลับ AC 230 V
ขุมพลังสำหรับตลาดเมืองไทยอาจได้ตัวแรงสุด 213 แรงม้าที่ 3,750 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตรที่ 1,750-2000 รอบ/นาที จากเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคู่ทรงพลัง TDCI Bi-Turbo 2.0 ลิตร กับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน TDCI 2.0 ลิตร 180 แรงม้าที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 420 นิวตันเมตรที่ 1,750-2,500 รอบ/นาที โดยทั้งสองความแรงมาพร้อมอัตโนมัติ 10 สปีด
ส่วนขุมพลังดีเซลเทอร์โบ Duratroq TDCI จะยังอยู่เช่นเดิมตั้งแต่ขนาด 3.2 ลิตร (รหัส P5AT) เทอร์โบแปรผัน 5 สูบ 200 แรงม้า ที่ 3,000 รอบ/นาที แรงบิด 470 นิวตันเมตรที่ 1,750-2,500 รอบ/นาที กับ 2.2 ลิตร (รหัส P4AT) High Power เทอร์โบแปรผัน 4 สูบ 160 แรงม้าที่ 3,200 รอบ/นาที แรงบิดเพิ่มขึ้นเป็น 385 นิวตันเมตรที่ 1,600-2,600 รอบ/นาที มีระบบเกียร์ให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด
ระบบความปลอดภัยจัดเต็มทั้ง ระบบ Auto-emergency braking (AEB) หรือระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ที่จะทำงานตั้งแต่ความเร็ว 3.6 กิโลเมตร/ชั่วโมงขึ้นไป ตรวจสอบได้ทั้งสิ่งกีดขวางที่เป็นรถ รวมทั้งคนเดินถนนได้ด้วย รวมทั้งระบบตรวจสอบสัญลักษณ์จราจร Traffic sign recognition ที่ทำงานร่วมกับระบบช่วยรักษาเส้นทางการเดินรถ Lane-keeping assist, ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน Lane-departure warning และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน Adaptive cruise control เสริมด้วยระบบช่วยจอด Active Park Assist และระบบควบคุมการส่ายของส่วนพ่วงท้าย Trailer Sway Control (TSC) เบื้องต้น Ford จะเปิดตัวในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ สำหรับเวอร์ชั่นไทยจะเปลี่ยนแปลงขนาดไหนต้องติดตาม
บันทึกการเข้า
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
»
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
[url=https://board.hugball.net/index.php?topic=8069.0]เจาะรถเด่น!! Ford Ranger Facelift ปรับอีกครั้งกระบะสายพันธุ์แกร่ง[/url]
In a site/blog
(HTML)
เจาะรถเด่น!! Ford Ranger Facelift ปรับอีกครั้งกระบะสายพันธุ์แกร่ง
Sitemap
1
2
3
4
5
6