ผู้เขียน หัวข้อ: 2021 VESPA S 125 I-GET เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตเร้าใจอีกครั้งกับ 2 เฉดสีใหม่  (อ่าน 1179 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Hugball

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7054
  • เพศ: ชาย
    • www.hugball.net


VESPA S สกู๊ตเตอร์ขวัญใจวัยรุ่น อีกหนึ่งโมเดลยอดนิยมจากเวสป้า กลับมาสร้างความสนุกบนเส้นทางแห่งสีสันอีกครั้งกับเฉดสีและดีเทลที่อินสไปร์ให้ทุกคนสัมผัสถึงอารมณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวสุดขั้ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ในเมืองได้อย่างลงตัว พร้อมสะกดทุกสายตาให้จับจ้องกับ 2 เฉดสีใหม่ ได้แก่ สีส้ม ORANGE TAORMINA และ สีแดง RED PASSIONE





VESPA S ใหม่มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยเฉดสีดำและลวดลายกราฟิกที่พร้อมสะกดทุกสายตาให้จับจ้อง โดยรุ่น VESPA S 125 I-GET สี ORANGE TAORMINA คือเฉดสีที่บ่งบอกถึงความทันสมัย เปรียบเสมือนอะดรีนาลินที่คอยขับเคลื่อนพลังให้ออกไปสนุกกับกิจกรรมหรือสิ่งใหม่ๆ รอบตัว พร้อมสะท้อนบุคลิกมั่นใจ โดดเด่น เป็นตัวของตัวเอง ต้องการความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครด้วยสีจัดจ้านและพร้อมเป็นจุดสนใจของผู้คนอย่างง่ายดาย และอีกหนึ่งในเฉดสียอดนิยมตลอดกาลกับ สีแดง RED PASSIONE สีที่ขับเน้นความโดดเด่นชัดเจน สีแดงยังนับว่าเป็นสีที่สะท้อนความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพละกำลัง กระตุ้นอารมณ ให้รู้สึกถึงความรวดเร็วและปราดเปรียว เข้ากับบุคลิกของ VESPA S ที่เป็นสกู๊ตเตอร์สายสปอร์ตได้เป็นอย่างดี





พร้อมเติมเต็มอารมณ์สปอร์ตด้วยฟีเจอร์เด่นจาก VESPA S 125 I-GET กับ ไฟหน้าทรงหกเหลี่ยมแบบ LED และดีไซน์เนกไทที่มาพร้อมหลอดไฟแบบ LED ช่วยเพิ่มวิสัยทัศน์ขณะขับขี่ทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืน แผงหน้าปัดเรือนไมล์ แสดงผลการใช้งานขณะขับขี่ได้อย่างชัดเจน ตั้งแต่การบอกความเร็ว สัญญาณเตือนต่างๆ และจอแสดงผลข้อมูลสำคัญ เช่น ระยะทาง, รอบระยะ (Trip), ระดับน้ำมันเชื้อเพลิง, และนาฬิกา ที่พักเท้าลดความกว้างของพื้นที่วางเท้า เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายขณะขับขี่และจอดที่พักเท้าของและทรงตัวได้ดีมากยิ่งขึ้น ช่องสายชาร์จ USB เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ยิ่งขึ้น เมื่อต้องการชาร์จโทรศัพท์ หรืออุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ขนาดเล็ก ที่มาพร้อมฝาปิด



และเพิ่มความสปอร์ต ด้วยเฉดสีดำด้วยการนำเฉดสีดำมาตกแต่งพาร์ทต่างๆ ของรถ ไม่ว่าจะเป็น กรอบไฟหน้า กรอบไฟท้าย บังแตร กระจกมองหลัง คิ้วตัวถังด้านหน้า ล้อแม็กซ์ ที่จับของ ผู้โดยสาร ฝาครอบท่อไอเสีย และเพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยสติกเกอร์ลายกราฟิกที่ข้างตัวถัง สำหรับ VESPA S 125 I-GET สีส้ม ORANGE TAORMINA และ สีแดง RED PASSIONE สองสีใหม่นี้ จำหน่ายในราคาเดียวกันคือ 98,900 บาท

*ราคานี้เป็นราคา ON THE ROAD PRICE ที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. ประกันรถหายและ Welcome kit



 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Sitemap 1 2 3 4 5 6