ผู้เขียน หัวข้อ: 2022 Haval H9 Facelift ปรับอีกครั้งเอสยูวีใหญ่ขวัญใจตี๋จอมลุยที่เมืองจีน  (อ่าน 1501 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Hugball

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7054
  • เพศ: ชาย
    • www.hugball.net


ทำตลาดมา 7 ปี และกลายเป็นเอสยูวีรุ่นใหญ่ที่ท้าชนกับคู่แข่งระดับบิ๊ก จากแดนปลาดิบได้สำหรับ Haval H9 เอสยูวี 7 ที่นั่ง จากแดนมังกร




และงานนี้เมืองจีนจะได้สัมผัสก่อนใครกับการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมที่ว่ากันว่าเป็นการปรับโฉมครั้งที่ 4 ในรอบ 7 ปี และเป็นการปรับโฉมรวดเร็วห่างจากหน้าที่ 3 เพียง 2 ปี สำหรับ Haval H9 เริ่มที่กระจังหน้าหน้าดีไซน์ใหม่โครเมี่ยมแนวตั้ง 11 ซี่ ที่หรูล้ำกว่าครั้งไหนๆ พร้อมโลโก้ Haval ประกบกับไฟหน้า LED matrix headlights พร้อมไฟ DRL แบบ LED ที่หยิบมาจากหน้าที่ 3 มาใช้ กันชนหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟตัดหมอกหน้าแบบ LED แนวตั้ง รับกับชุดการ์ดเสริมสีเงินครอบทับไว้ ด้านข้างดีไซน์ใหม่ตรงคิ้วชายล่างใหม่ ส่วนล้ออัลลอยยังลายเดิมตั้งแต่ขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง 265/65R17 และขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60 R18 ด้านท้ายใหม่ด้วยไฟท้าย LED แนวยาว พร้อมฝาท้ายที่เปิดกว้างเสริมด้วยยางอะไหล่ห้อยท้ายที่สง่า





ภายในยังคงเดิมแต่มีการเปลี่ยนในส่วนแผงคอนโซลหน้าในส่วนคอนโซลกลางด้วยการขยายจอสัมผัสให้ใหญ่กว่าเดิมเป็นแนวยาว 12.3 นิ้ว พร้อมมาตรวัดดิจิตอล 7 นิ้วแบบ LCD พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 4 ก้าน ความสบายแบบ 7 ที่นั่ง หุ้มด้วยกึ่งหนังแท้และวัสดุผิวสัมผัสทั้งชิ้น และเบาะคู่หน้าปรับด้วยระบไฟฟ้า

ด้วยความเป็นพี่ใหญ่เอสยูวีของค่ายในพื้นฐานแชสซีส์ขั้นบันไดหรือ body-on-frame chassis ขุมพลังยังคงเดิมด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร GDIT รหัส GW4C20B 224 แรงม้าที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิด 385 นิวตันเมตรที่ 1,800-3,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดจาก ZF และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ All-Terrain four-wheel-drive ที่เลือกการขับชี่ได้โหมด Auto, Snow, Sand, Mud และ 4 Low พร้อมระบบความปลอดภัยทั้งคันตั้งแต่ ถุงลมนิรภัยรอบคัน ระบบ เบรก ABS, ระบบกระจายแรงดบรก (EBD), ระบบควบคุมการทรงตัว (ESC), ระบบเสริมแรงเบรก (EBA), ระบบเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ (Attention assist), ​ระบบ​ช่วย​ให้​อยู่​ภายใน​ช่อง​เดินรถและช่วยจอดอัตโนมัติ L2 Pilot Assist




สำหรับการปรับโฉมครั้งที่ 4 ของ Haval H9 จะเปิดตัวที่จีนเร็วๆนี้ และหน้าอาจได้ใช้ทั้งจีนและบางประเทศส่วนออสเตรเลียที่ยังใช้หน้าที่ 2 นั้น จะมีการปรับด้วยหรือไม่ต้องติดตามส่วนเมืองไทยยังไม่มีแผนเข้าจำหน่าย



 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Sitemap 1 2 3 4 5 6