HUGBALL Board

HUGBALL Board => Motor Zone => ข้อความที่เริ่มโดย: Hugball ที่ 25-02-21, 07:33:38 am

หัวข้อ: All New Honda Vezel หรือ HR-V ใหม่ กับชุดตกแต่ง Honda Access
เริ่มหัวข้อโดย: Hugball ที่ 25-02-21, 07:33:38 am
(https://image.hugball.net/Pic/Webboard/1614213167_1.jpg)

กระแสตอบรับดีไม่น้อยกับ All New Honda Vezel หรือ HR-V ในบ้านเรา ล่าสุดเปิดตัวแล้วครั้งแรกในโลกที่ญี่ปุ่น นับเป็นเจเนอเรชั่นที่ 3 แล้วของรถในตระกูลนี้ ซึ่งนอกจากการเปิดตัวโฉมใหม่แล้ว ทาง Honda Access ยังได้ส่งชุดตกแต่งออกมาพร้อมกัน อัพเกรดความหล่อสวยงามให้มากยิ่งขึ้น

(https://www.autodeft.com/_uploads/images/front%20All%20New%20Honda%20Vezel%20%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD%20HR-V%20%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%20%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87%20Honda%20Access.jpg)

(https://www.autodeft.com/_uploads/images/bck%20All%20New%20Honda%20Vezel%20%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD%20HR-V%20%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%20%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87%20Honda%20Access.jpg)

สำหรับชุดตกแต่ง Honda Access กับ All New Honda Vezel หรือ HR-V ใหม่ มาพร้อมกับชุดแต่งสเกิร์ตรอบคันแท้ ในสไตล์ของ Urban Style กับคันจริงตัวถังสีแดง ที่ส่วนของชุดแต่งนั้นมาพร้อมสีเดียวกันตัวถังและตกแต่งตัดด้วยโครเมียมเพิ่มความหรูหรา

ด้านหน้าของชุดตกแต่ง Honda Access กับ All New Honda Vezel หรือ HR-V ใหม่ มากับกระจังหน้าใหม่ดีไซน์ตาข่ายที่ล้อมรอบด้วยเส้นโครเมียม และยังได้รับการตกแต่งที่บริเวณไตัดหมอกหน้าอีกด้วย ด้านข้างมาพร้อมกันสาดทรงบางสีดำ ครอบกันรอยบริเวณมือจับประตูโครเมียม เพลทชื่อรุ่น Vezel ที่บริเวณเสา C และคาดฝาท้ายหลังให้ดูเต็มขึ้นสีเดียวกับตัวรถ

(https://www.autodeft.com/_uploads/images/Grill%20All%20New%20Honda%20Vezel%20%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD%20HR-V%20%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%20%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87%20Honda%20Access.jpg)

ส่วนของสเปครถนั้นขุมพลังมีให้เลือกทั้ง เครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC Hybrid eHEV กับระบบขับเคลื่อน Sport Hybrid Intelligent Multi-Mode Drive (i-MMD) มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ขนาด 1.5 ลิตร Atkinson-Cycle 4 สูบ 16 วาล์ว ได้สูงสุด 98 แรงม้าที่ 5,600-6,400 รอบ/นาที แรงบิด 127 นิวตันเมตรที่ 4,500-5,000 รอบ/นาที ผสานการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ให้กำลังสูงสุด 109 แรงม้า ที่ 3,500-8,000 รอบ/นาที แรงบิด 253 นิวตันเมตรที่ 0-3,000 รอบ/นาที แรงม้ารวมสูงสุด 126 แรงม้า

ส่งกำลังกับระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) พร้อมโหมดการขัชบี่ถึง 3 แบบ ทั้ง "NORMAL", "SPORT" และ "ECON" เลือกได้ทั้งรุ่นขับหน้าและขับสี่ Real-Time 4WD (ยกเว้นรุ่น Play ที่เป็นขับหน้า) และเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร  I-VTEC 132 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที มาพร้อมแรงบิดสูงสุด 155 นิวตัน-เมตร ที่ 4,600 รอบต่อนาที พร้อมระบบส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT เลือกได้ทั้งรุ่นขับหน้าและขับสี่ Real-Time 4WD

(https://www.autodeft.com/_uploads/images/gate%20All%20New%20Honda%20Vezel%20%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD%20HR-V%20%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%20%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87%20Honda%20Access.jpg)

และสำหรับการเข้ามาบุกตลาดในบ้านเรานั้นคาดเดากันว่าอาจจะเป็นช่วงกลางปีนี้ก็เป็นได้ ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลใด ๆ ยืนยันการเข้ามาทำตลาด แต่ค่อนข้างเป็นไปได้สูงว่ารุ่นใหม่นี้ Honda Vezel หรือ HR-V ในบ้านเรา จะได้ไปต่อ