เจนเนอรัล มอเตอร์ส กำลังเตรียมพร้อมขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ ส่งแบรนด์ GMC ลุยตลาดในจีน กำหนดจะเริ่มในปี 2024 นี้ ส่วนของออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ตามมาในปี 2025
โดยด้านของ Duncan Aldred รองประธาน GMC Global กล่าวว่า “GMC อยู่ในยุคที่น่าตื่นเต้นที่สุดในประวัติศาสตร์ เนื่องจากเราคาดหวังที่จะเติบโตด้านการแข่งขันในตลาดบ้านเกิดของเรา ในขณะเดียวกันก็ก้าวไปสู่ตลาดใหม่ ๆ เรากำลังสร้างอนาคตของเราในฐานะแบรนด์รถบรรทุกและรถ SUV ระดับพรีเมี่ยม และความสำเร็จของเราแสดงให้เห็นว่าลูกค้าทั่วโลกต่างตื่นเต้นพอ ๆ กับที่เรามุ่งสู่เส้นทางข้างหน้า”
เมื่อย้อนดู GMC ได้ส่งมอบรถยนต์ในสหรัฐอเมริกาไปแล้วจำนวน 563,677 คันในปีที่แล้ว เพิ่มขึ้น 8.9% โดยรถกระบะ GMC Sierra ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่มียอดขายรวมดีที่สุดเป็นประวัติการณ์และเป็นปีที่หกติดต่อกันของการเติบโตของส่วนแบ่งกลุ่ม