HUGBALL Board

HUGBALL Board => Motor Zone => ข้อความที่เริ่มโดย: ฮักบอล ที่ 12-09-15, 02:57:50 pm

หัวข้อ: Mitsubishi Pajero Sport 2015 มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต 2015 สเปคและราคา
เริ่มหัวข้อโดย: ฮักบอล ที่ 12-09-15, 02:57:50 pm
(http://upic.me/i/h2/1438396646_3.jpg) (http://upic.me/show/56705542)

(http://s1.boxza.com/news/00/0q/38/1438396838_1.jpg)
All New Mitsubishi Pajero Sport 2015
               All New Mitsubishi Pajero Sport 2015 (http://www.autocar.in.th/news/33812) เพื่อ ให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ยกระดับความเหนือชั้นในรอบด้าน ทั้งรูปลักษณ์ใหม่ที่สวยงามดุดัน, ภายในที่หรูหราพร้อมลุย, เครื่องยนต์ MIVEC 2.4 ลิตรที่ได้พิสูจน์มาแล้วในNew Mitsubishi Triton 2015 (http://www.autocar.in.th/news/19503)ที่ สำคัญยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ อาทิ เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด, เทคโนโลยีปรับโหมดการขับขี่ และเทคโนโลยีความปลอดภัย พร้อมให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้พิสูจน์ถึงที่สุดของความสมบูรณ์แบบในการ เดินทางแล้ววันนี้
รายละเอียดสเปคย่อยและอุปกรณ์มาตรฐานของ Mitsubishi Pajero Sport 2015-2016
ภายนอก - รุ่นย่อยรุ่นย่อยของ Mitsubishi Pajero Sport 2015 ประกอบไปด้วยรุ่น 2.4 GLS, 2.4 GT และรุ่นท็อป 2.4 GT 4WD - รายละเอียด
(http://s1.boxza.com/news/00/0q/38/1438396646_4.jpg)
               Mitsubishi Pajero Sport 2015 ออก แบบโดยนำแพลทฟอร์มของ Dynamic Shield เอกลักษณ์เฉพาะของรถยนต์มิตซูบิชิที่ให้ความรู้สึกถึงความปลอดภัยจาก การปกป้องอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามดุดัน ไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมระบบปรับลำแสงไฟหน้าอัตโนมัติ และไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบสเปคตรัม LED (Spectrum LED Daytime Running Light) ไฟท้ายแบบสเปคตรัม LED (Spectrum LED) ที่มีความยาว พร้อมดีไซน์เฉพาะเพื่อช่วยในการมองเห็นทั้งระยะใกล้และระยะไกล
(http://s1.boxza.com/news/00/0q/38/1438396646_5.jpg)
               การ ออกแบบตัวถังโดยรวมตามหลักอากาศพลศาสตร์ สามารถลดค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานลงได้กว่า 13% เมื่อเทียบกับรุ่นที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลจากการออกแบบมุมกันชนหน้า เสาเอ (A Pillar) ให้โค้งมน และออกแบบด้านหลังให้เรียวไปยังส่วนท้าย รวมไปถึงการออกแบบราวหลังคาและชายกันชนหน้าใหม่ ที่นอกจากจะทำให้รถลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์แล้ว ยังช่วยให้ทรงตัวเยี่ยมที่ความเร็วสูง และยังช่วยประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น
(http://s1.boxza.com/news/00/0q/38/1438396646_2.jpg)
               ใน ส่วนของกันชนหน้าที่ออกแบบใหม่ให้โค้งมนซึ่งนอกจากจะช่วยลดค่าสัมประสิทธิ์ แรงเสียดทานแล้ว ยังช่วยในการปกป้องทั้งผู้โดยสารและตัวรถได้เป็นอย่างดี โป่งข้างซุ้มล้อหน้า-หลัง ออกแบบใหม่ ในขณะที่บันไดข้าง กันโคลน และฟังก์ชั่นอื่นๆ ได้รับการออกแบบให้ลงตัวกับตัวรถ พร้อมเส้นสายของตัวรถที่ให้อารมณ์ของการขับเคลื่อนไปข้างหน้าและล้ออัลลอย 18 นิ้ว     - มิติตัวถัง                สำหรับรายละเอียดของมิติตัวถังโดยรวม จะกล่าวให้ทราบในโอกาสต่อไป     - สีตัวถัง               และที่ขาดไม่ได้คือ สีตัวถัง โดย Mitsubishi Pajero Sport 2015 มีสีตัวถังให้เลือกด้วยกัน 5 สีดังนี้ ภายใน
(http://s1.boxza.com/news/00/0q/38/1438396646_6.jpg)
               ด้านภายในที่เสริมความสปอร์ตและดุดันด้วยห้องโดยสารสีดำ Piano Black พร้อมแถบโลหะสีเงิน "ซิลเวอร์ เดคคอเรชั่น" แผงคอนโซลแบบทีเชพ-ไฮคอนโซล (T-Shape High Console) แบบใหม่ที่ยกคอนโซลกลางให้สูงขึ้นเพิ่มความหรูหราและสะดวกในการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ทั้งเกียร์ ปุ่มปรับเลือกระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (เฉพาะรุ่น GT- Premium) และปุ่มเบรคมือไฟฟ้า และ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 4 ก้านหุ้มหนังที่มาพร้อมกับแผงควบคุมระบบมัลติมีเดียและสามารถปรับระดับได้ 4 ทิศทาง มาตรวัดความเร็วและความเร็วรอบพร้อมจอแสดงข้อมูลอเนกประสงค์ (Multi-information display)  ที่แสดงผลข้อมูลได้หลากหลาย ทั้งอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ย ระยะทางขับขี่ที่เหลือจากปริมาณน้ำมันที่มีอยู่ในถัง รวมถึงแสดงการขับขี่ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ในสภาพพื้นผิวถนนที่แตกต่างกันเมื่อเลือกโหมดการขับขี่แบบออฟโรด
(http://s1.boxza.com/news/00/0q/38/1438402475_1.jpg)
               ด้าน ระบบอินโฟเทนเมนต์และระบบมัลติมีเดียประกอบไปด้วยเครื่องเสียง 2DIN วิทยุ ซีดี ดีวีดี เอ็มพี 3 พร้อมจอภาพแบบระบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว ระบบเชื่อมต่อบลูทูธแบบ A2DP และระบบนำทางในรถ (Navigator System) พร้อมจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลังแบบ Wide Screen ขนาด 9 นิ้ว พร้อมเครื่องเล่นดีวีดี และรีโมทคอนโทรล รวมทั้งหูฟังอินฟราเรด สำหรับรุ่น GT และ GT-Premium  ในขณะที่รุ่น GLS-LTD มาพร้อม วิทยุ ซีดี แบบ 2DIN 
(http://s1.boxza.com/news/00/0q/38/1438402475_2.jpg)
             ที่นั่งโดยสาร 7 ที่นั่ง ประกอบด้วย เบาะนั่งหน้าที่ได้ออกแบบให้สามารถโอบรับสรีระได้ดียิ่งขึ้น พร้อมระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางที่มีให้ทั้ง 2 ตัว ทั้งที่นั่งคนขับและที่นั่งโดยสารด้านหน้า เบาะนั่งแถวที่สองสามารถแยกพับ แบบ 60:40 โดยพนักพิงสามารถปรับเอนและพับไปข้างหน้าเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการใช้งาน ส่วนเบาะนั่งแถวที่สามสามารถแยกพับให้ราบไปกับพื้นห้องโดยสารเพื่อให้การ เก็บสัมภาระด้านหลังรถเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย และเพิ่มพื้นที่ในการบรรทุกสัมภาระได้มากขึ้น
(http://s1.boxza.com/news/00/0q/38/1438402475_6.jpg)
ด้านอ็อพชั่นอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ระบบไฟสว่างอัตโนมัติเมื่อปลดล็อก (Welcome Light) และไฟนำทางหลังดับเครื่องยนต์ (Coming Home Light) โดยไฟหน้าจะทำงานเป็นเวลา 30 วินาทีให้คุณหารถหรือออกจากที่จอดรถมืดๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น, ระบบพับเก็บและกางกระจกมองข้างอัตโนมัติเมื่อกดล็อกและปลดล็อก, ใบปัดน้ำฝนปรับความเร็วอัตโนมัติ, ระบบตัดการทำงานของไฟหน้ารถโดยอัตโนมัติ หลังจากดับเครื่องยนต์, สัญญานเตือนลืมปิดไฟหรี่หน้าในกรณีที่ผู้ขับขี่ลืมปิดไฟหรี่หน้าหลังจากดับ เครื่องแล้วเปิดประตูจะมีเสียงสัญญาณเตือนดังขึ้น, ระบบสัญญาณไฟเลี้ยวเพื่อเปลี่ยนเลน, ระบบหน่วงเวลาปิดไฟในห้องโดยสาร, สัญญาณเสียงและไฟกระพริบเตือนเมื่อประตูปิดไม่สนิท, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แบบแยกปรับอุณหภูมิซ้าย-ขวา(รุ่น GT-Premium และ GT) และแบบปรับอุณหภูมิอัตโนมัติ (รุ่น GLS-LTD) พร้อมแผงควบคุมระบบปรับอากาศด้านหลังแบบอิสระและช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอน หลัง, ระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS ( Keyless Operation System) พร้อม ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ ช่องเก็บของอเนกประสงค์ เป็นต้นเครื่องยนต์และช่วงล่าง
(http://s1.boxza.com/news/00/0q/38/1438396645_1.jpg)
MIVEC Clean Diesel 2.4 ลิตร
              ด้านเครื่องยนต์ของ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต 2015 จะเป็น MIVEC Clean Diesel 2.4 ลิตร รหัส 4N15 พร้อม VG Turbo ให้กำลัง 181 แรงม้า ที่ 3,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตัน-เมตรที่  2,500 รอบต่อนาที 
(http://s1.boxza.com/news/00/0q/38/1438402594_1.jpg)
              ส่วนระบบส่งกำลังเป็นเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อม Sport Mode ที่ให้สมรรถนะการทำงานของเครื่องยนต์ตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น เสริมด้วยระบบ INC (Idle Netural Control) เพื่อลดภาระการทำงานของเครื่องยนต์และลดการสูญเสียเชื้อเพลิงในขณะรถหยุด นิ่งเมื่อเกียร์อยู่ในตำแหน่ง “D” เพื่อช่วยประหยัดน้ำมัน และ G-Sensor ช่วยควบคุมการเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ให้มีความแม่นยำมากขึ้นในทางลาด ชัน
(http://s1.boxza.com/news/00/0q/38/1438402475_7.jpg)
             ไฮไลท์สำคัญที่ไม่ควรพลาด คือระบบ Super Select 4WDII ที่ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนโหมดจากระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2H) เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4H) แบบ Full-time  All Wheel Control ช่วยให้เกาะถนนมากขึ้นแม้ในทางลื่น และสามารถเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนเป็น 4HLc หรือ 4LLc เมื่อต้องการขับขี่บนเส้นทางแบบออฟโรดได้ตามความต้องการและง่ายขึ้นด้วยระบบไฟฟ้า ส่วนรุ่น GT-Premium จะเป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะที่สามารถเลือกการขับขี่เพื่อรองรับสภาพเส้นทางออฟโรดได้ถึง4  รูปแบบ โดยจะสัมพันธ์กับการทำงานของเครื่องยนต์ ระบบขับเคลื่อน และเบรกทำให้สามารถขับเคลื่อนผ่านสภาพเส้นทางต่างๆ ไปได้  ดังนี้               ระบบช่วงล่างประกอบไปด้วย ระบบ กันสะเทือนหน้าอิสระแบบปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยส์ปริงและเหล็กกันโคลง และระบบกันสะเทือนหลังแบบทรีลิงค์ ทอล์คอาร์ม พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลงและเหล็กกันสะบัดเพลาหลังที่ได้ปรับให้สามารถเคลื่อนที่ได้นุ่มนวลยิ่งขึ้น รองรับการสั่นสะเทือนทุกสภาพถนน

(http://s1.boxza.com/news/00/0q/38/1438402475_4.jpg)
พวงมาลัย ที่พัฒนาให้มีรัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 5.6 พร้อมยกระดับความแม่นยำในการหมุนพวงมาลัยให้แม่นยำยิ่งขึ้น ดิสก์เบรค 2-4 ล้อตามรุ่น โดยระบบเบรคคู่หน้าเป็นดิสก์เบรคขนาด 320 มม. พร้อมช่องระบายความร้อนและคาร์ลิปเปอร์เบรคแบบ 2 ลูกสูบ กับดิสก์เบรคขนาด 315 มม. พร้อมช่องระบายความร้อน แบบดรัมอินดิสก์ ในระบบเบรคหลังระบบความปลอดภัย        รายละเอียดของระบบความปลอดภัยชุดใหม่ของ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ 2015 มีรายละเอียดดังนี้
(http://s1.boxza.com/news/00/0q/38/1438402475_5.jpg)
ราคาสำหรับราคาของ Mitsubishi Pajero Sport 2015 มีรายละเอียดดังนี้
  (http://s1.boxza.com/news/00/0q/38/1438396646_3.jpg)
Mitsubishi Pajero Sport 2015
หัวข้อ: Re: Mitsubishi Pajero Sport 2015 มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต 2015 สเปคและราคา
เริ่มหัวข้อโดย: psmgold ที่ 23-07-16, 07:26:02 pm
ราคาน่าลองมากๆ เลยครับ (http://www.jumnotebook.com)