ผู้เขียน หัวข้อ: ฮอนด้าชี้แจงการส่งมอบ Honda CR-V ล่าช้า  (อ่าน 280 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Hugball

  • Global Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7258
  • เพศ: ชาย
    • www.hugball.net


ฮอนด้าชี้แจงการส่งมอบ Honda CR-V ล่าช้า ประกาศปรับแผนการผลิตให้เพิ่มมากขึ้นแล้ว

หลังการเปิดตัวรถใหม่ 2023 All-New Honda CR-V อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้เกิดยอดจองเป็นจำนวนมาก และเกิดการรอรถนานมาก จนเกิดเสียงบ่นบน Social ต่าง ๆ มากมาย ล่าสุดทางฮอนด้าได้มีการชี้แจงออกมาแล้วดังนี้



ฮอนด้า ขอแจ้งเกี่ยวกับการส่งมอบ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ให้แก่ลูกค้า

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ของฮอนด้ามาอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ตระหนักดีถึงการส่งมอบรถยนต์ All-New Honda CR-V ใหม่ ที่ล่าช้า ซึ่งเกิดจากกระแสตอบรับที่ดีของ All-New Honda CR-V ใหม่ โดยเฉพาะรุ่นย่อย e:HEV อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจต่อสถานการณ์ดังกล่าว และได้ดำเนินการอย่างสุดความสามารถ เพื่อส่งมอบรถยนต์ให้แก่ลูกค้าที่รอรับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ทางบริษัทฯ ได้ปรับแผนและเร่งการผลิตให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด โดยจะสามารถดำเนินการทยอยส่งมอบให้แก่ลูกค้าได้เพิ่มขึ้น ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2566 เป็นต้นไป (ขึ้นอยู่กับ รุ่น แบบ และสี ที่ท่านได้ทำการจองไว้) รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ผ่านที่ปรึกษาการขาย ณ โชว์รูมที่ท่านได้ทำการจองรถยนต์ไว้
โดยบริษัทฯ จะยังคงมุ่งมั่นยกระดับการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการ เพื่อตอบแทนทุกความเชื่อมั่นและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า




 
Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)


Sitemap 1 2 3 4 5 6