ผู้เขียน หัวข้อ: COMMENT!!! แฟนบอล"เอเชีย" หลังทีมชาติไทยเสมอทีมชาติเกาหลีเหนือ 2-2  (อ่าน 2765 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Hugball

• Global Moderator
  • กระทู้: 7054
  • เพศ: ชาย
    • www.hugball.net

แปลโดย แอดมินอีเจ้ เพจคอมเม้นท์แฟนกีฬาต่างชาติ

เครดิตเพจ https://www.facebook.com/commentinternationalfans/?ref=tn_tnmn

เครดิตเว็บ http://www.thaiwinds.com

หากแปลผิดพลาด … ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

——————————————————————–

Comment!!! แฟนบอลเอเชียหลังทีมไทยเสมอเกาหลีเหนือ 2-2

———————————————————————

Quỳnh Ngọc

I know DPR Korea is a strong team in Asia. They have proved their techniques and how they keep the ball. But after all of those things, ASEAN always proud about the performances of #TeamThailand at this tournament. They always try try and try with their hearts till their last breath every match against the Asian giant teams. So, there are no reasons for sadness about the final result of #TeamThailand at the tournament. Group B includes strong teams of Asia and it’s very hard for Thailand to make surprise. However, they made real miracle in Group B. Drawn results with Saudi Arabia U-23 and DPR Korea U-23 are the development of Thailand during many years. And I believe, in the future, Thai Football can make their new higher levels of themselves. Thank you, Thai young players and the head coach Zico Thai. I admire them heart emoticon Respect #TeamThailand

#ASEAN #TogetherDevelopment #ASEANLovingAndPeace

ฉันรู้ว่าทีมเกาหลีเหนือเป็นทีมที่แข็งแกร่งในเอเชีย … พวกเขาพัฒนาในเรื่องของเทคนิคและการเก็บบอล … แต่ทั้งหมดทั้งมวล … เราชาวอาเซียนรู้สึกภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของทีมไทยในทัวร์นาเม้นท์นี้ … พวกเขามีความพยายามอย่างมากด้วยหัวใจและจิตวิญญาณสู้จนลมหายใจสุดท้ายในทุกแมทช์กับทีมยักษ์ใหญ่ของเอเชีย … ดังนั้นจึงไม่เสียใจเลยกับผลการแข่งขันนัดสุดท้ายของทีมไทยในทัวร์นาเม้นท์นี้ กลุ่ม B ประกอบด้วยทีมที่แข็งแกร่งของเอเชีย … มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับทีมไทยที่จะสร้างเซอร์ไพรซ์ … แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ได้สร้างปรากฏการณ์ในกลุ่ม B ด้วยการเสมอซาอุฯ U 23 แล้วทีมเกาหลีเหนือ U23 การพัฒนาของทีมไทยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และฉันก็เชื่อว่าในอนาคตฟุตบอลไทยจะขยับระดับของตัวเองให้สูงขึ้นได้อีก … ขอบคุณนักเตะรุ่นใหม่ของไทยและโค้ชซิโก้ ฉันชื่นชมพวกเขาจากหัวใจ … ขอแสดงความนับถือทีมไทย

อาเซียน พัฒนาไปด้วยกัน รักอาเซียนและอยู่ด้วยกันอย่างสงบสุข

Mckaka 맥가가 EnriQuer

^^ Asia we fight. !!! Strong Thailand

See ya on WCQ next round

เอเชียเราสู้ๆ … แข็งแกร่งมากทีมไทย … เจอกันรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกรอบต่อไป

Đoàn Minh

ASEAN are officially out

Yasutomo Sekine

Um…I know this is Thai friendly character…but if you really want the national team to be strong…why do not you criticize players more?

อืมมม ผมว่าไทยเป็นอุปนิสัยที่เป็นมิตร … แต่ถ้าคุณต้องการให้ทีมชาติของคุณแข็งแกร่งจริงๆ … ทำไมคุณถึงไม่วิจารณ์นักเตะให้มากกว่านี้?

Mohamad Ahmar

Good job Thailand..try next tournament..

ยอดเยี่ยมมากทีมไทย … พยายามอีกนะในทัวร์นาเม้นท์ต่อไป

Ali Mehri

Just love attitude of Thai fans. always supporting their team

ผมชอบทัศนคติของแฟนบอลไทยจริงๆเลย … พวกเขาให้กำลังใจทีมของพวกเขาเสมอ

Gothel Becker

I m now telling the truth. …that asean is still young …

ตอนนี้ผมของพูดความจริงๆว่า … ทีมอาเซียนยังเป็นเด็กอยู่

Đoàn Minh

ASEAN are officially out

ออกจากอาเซียนอย่างเป็นทางการ

Aziz Azhar

I hope Thailand will continue to lead the way for SEA. Better luck next time!!

ฉันหวังว่าทีมไทยจะยังคงเป็นผู้นำสำหรับทีมในอาเซียน … ขอให้โชคดีในครั้งต่อไป

Shahrizal Saharudin

All the best Thailand for the quater finals from Malaysia. Thailand susu!

ขอให้ทีมไทยโชคดีสำหรับรอบรองชนะเลิศ จากมาเลเซีย ไทยแลนด์สู้ๆ (นึกว่าไทยเข้ารอบเหรอ๕๕๕)

Nguyễn Đức Xuân Tùng

You guys did great Thailand
From Vietnam

พวกคุณทำได้ดีมากเลยทีมไทย … จากเวียดนาม

Gothel Becker

Asean top team is nothing for asian top teams..lol..

ทีมท็อปของอาเซียนมีอะไรเลยถ้าเทียบกับทีมท็อปเอเชีย 555

For further korea will win i support you. From Indonesia

ในอนาคตก็จะชนะเกาหลีแล้ว … ฉันเชียร์คุณ จากอินโดนีเซีย

Ali Mehri

good job Thailand.you proved you are true fighters who fight every second of match up to final whistle. Love From Iran . you are getting the football history and confidence and personality.

เก่งมากเลยทีมไทย … พวกคุณพัฒนามาก คุณเป็นนักสู้ตัวจริงในทุกๆ วินาทีจนกว่าจะเป่าหมดเวลา … ชอบมากจากอิหร่าน … คุณกำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ฟุตบอลและความมั่นใจและบุคลิกภาพที่ดี

Duy T Trinh

what a pity for Dpr koréa.they should have won the game.they created so many good chances but all missed.they dominated the rival so good.

น่าเสียดายมากสำหรับเกาหลีเหนือ .. พวกเขาสมควรชนะ พวกเขาสร้างโอกาสดีๆ มากมายแต่ก็พลาดโอกาสหมด พวกเขาควบเกมคู่ต่อสู้ได้ดีมาก

Share this topic...
In a forum
(BBCode)
In a site/blog
(HTML)

Sitemap 1 2 3 4 5 6